Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Nhà Có 6 Anh Em Sextuplets.Diễn Viên: Marlon Wayans,Bresha Webb,Michael Ian Black

Nhà Có 6 Anh Em SextupletsViệt Sub Năm: 2019

Alan, một người sắp được làm bố thật bất ngờ khi anh phát hiện ra là một trong Sextuplets (sinh 6) cuộc tìm kiếm thêm 5 người anh em đã thất lạc từ lâu của Alan bắt đầu...

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Xem Phim Hậu Trường Siêu Bựa - The Extendables Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hậu trường siêu bựa một bộ phim hài bựa nhái hậu trường phim biệt đội đánh thuêhậu trường siêu bựa,xem phim hậu trường siêu bựa,download hậu trường siêu bựa,xem online hậu trường siêu bựa hd,xem hậu trường siêu bựa nhanh,tai phim hậu trường siêu bựa,the extendables,xem phim the extendables,download the extendables,xem online the extendables hd,xem the extendables nhanh,tai phim the extendables,brian thompson,mark dacascos,marisa ramirez