Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Sau Chiến Tuyến Địch Jerusalem Countdown.Diễn Viên: David Ar White,Anna Zielinski,Randy Travis

Sau Chiến Tuyến Địch Jerusalem CountdownViệt Sub Năm: 2011

Khi vũ khí hạt nhân được đưa vào Mỹ, đặc vụ FBI Shane Daughtry phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn: tìm thấy chúng trước khi chúng phát nổ. Thời gian trôi nhanh trong khi những người có thể giúp đỡ chỉ có một tên buôn lậu vũ khí đã rửa tay gác kiếm, một người Israel và một phó giám đốc CIA chỉ biết làm theo nguyên tắc

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Xem Phim Hành Trình Vạn Dặm - The Big Red One Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình vạn dặm của một tiểu đội thuộc sư đoàn bộ binh số 1 của mỹ trong đại chiến thế giới ii dưới sự chỉ huy của một trung sỹ lee marvin đóng họ đã rời nước mỹ tới bắc phi sang italy rồi đổ bộ xuống bãi biển omaha của nước pháp mở màn chiến dịch normandy lịch sử của quân đồng minh bãi biển omaha là nơi diễn ra trận đánh đẫm máu nhất trong chiến dịch normandy nhưng tiểu đội vẫn còn nguyên vẹnhành trình vạn dặm,xem phim hành trình vạn dặm,download hành trình vạn dặm,xem online hành trình vạn dặm hd,xem hành trình vạn dặm nhanh,tai phim hành trình vạn dặm,the big red one,xem phim the big red one,download the big red one,xem online the big red one hd,xem the big red one nhanh,tai phim the big red one,lee marvin,mark hamill,robert carradine,bobby di cicco,