Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Xem Phim Hàng Yêu Kỳ Án - Monster Hunt Bao Man Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn học bị sát hại một mờ ám trong đêm bao hy nhân cùng công tôn vô sách bắt tay vào điều tra sự việc lúc này yêu quái bắt đầu xuất hiện trà trộn vào nhân gian tác oai tác quái trong quá trình điều tra họ bất ngờ bị 1 con yêu quái bắt đến 1 nơi chỉ toàn là yêu mà và nhờ vậy chân tướng dần được phanh phuihàng yêu kỳ án,xem phim hàng yêu kỳ án,download hàng yêu kỳ án,xem online hàng yêu kỳ án hd,xem hàng yêu kỳ án nhanh,tai phim hàng yêu kỳ án,monster hunt bao man,xem phim monster hunt bao man,download monster hunt bao man,xem online monster hunt bao man hd,xem monster hunt bao man nhanh,tai phim monster hunt bao man,đồ lê mạn,trần hạo dân,khảm bôn bôn