Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Cuộc Chiến Vàng Đen Black Gold.Diễn Viên: Mark Strong,Antonio Banderas,Freida Pinto

Cuộc Chiến Vàng Đen Black GoldThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc Ả Rập những năm 1930, khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra. Hai vị thủ lĩnh Nesib và Amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là Vành đai vàng. Để đảm bảo hiệp ước, Nesib đã nhận nuôi hai người con trai của Amar là Saleeh và Auda. Hai mươi năm sau, Sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng, anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình, trong khi đó, Audi lại biến thành một con mọt sách. Một ngày, vị khách bí ẩn đến từ Mỹ

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Xem Phim Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù trong đó anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệhận thù 2,ngục tù,xem phim hận thù 2,ngục tù,download hận thù 2,ngục tù,xem online hận thù 2,ngục tù hd,xem hận thù 2,ngục tù nhanh,tai phim hận thù 2,ngục tù,vendetta,xem phim vendetta,download vendetta,xem online vendetta hd,xem vendetta nhanh,tai phim vendetta,dean cain,paul wight,michael eklund