Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Cuộc Sống Nước Water Life.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Xem Phim Haken No Hinkaku - Phẩm Cách Haken Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cuộc khủng hoảng kinh tế khiến rất nhiều công ty lớn phải cắt giảm nhân lực nghiêm trọng đẩy một số lượng lớn nhân viên trở thành thất nghiệp nước nhật bắt đầu một công cuộc xây dựng kinh tế mới với những thành phần công nhân viên chức mới trong đó những nhân viên tạm thời haken trở nên phổ biến và dần trở thành một thành phần quan trọng trong nền kinh tế năm 2007 số lượng haken ở nhật là gần 3 triệu người họ làm việc theo hợp đồng ngắn hạn 3 tháng cho các công ty thông qua các cônghaken no hinkaku,xem phim haken no hinkaku,download haken no hinkaku,xem online haken no hinkaku hd,xem haken no hinkaku nhanh,tai phim haken no hinkaku,phẩm cách haken,xem phim phẩm cách haken,download phẩm cách haken,xem online phẩm cách haken hd,xem phẩm cách haken nhanh,tai phim phẩm cách haken