Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No Ace

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No AceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 75/75)

Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Xem Phim Haifuri - High School Fleet Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịchbộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển bảo vệ sự sống của những người dân nhật bảnđó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đâyhaifuri,xem phim haifuri,download haifuri,xem online haifuri hd,xem haifuri nhanh,tai phim haifuri,high school fleet,xem phim high school fleet,download high school fleet,xem online high school fleet hd,xem high school fleet nhanh,tai phim high school fleet