Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái Take My Brother Away.Diễn Viên: Tăng Thuấn Hy,Tôn Thiên,Hồ Vĩnh Đào

Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái Take My Brother AwayViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Thời Phân và Thời Miểu là hai anh em dù ồn ào hay cãi cọ nhưng cũng yêu thương đùm bọc nhau. Anh trai Thời Phân không đáng tin chút nào nhưng đối với em gái thì lại vô cùng yêu thương, em gái Thời Miểu nhìn ngoài thì bạo lực, suốt ngày đập anh trai, nhưng trong lòng thì lại muốn dựa vào anh trai mình

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Xem Phim Hài Cốt Phần 1 - Bones Season 1 Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ temperance bones brennan là nhà nhân chủng học pháp y đã hợp sức cùng đặc vụ fbi seeley booth xây dựng nên một đội ngũ chuyên điều tra những vụ án mà nạn nhân chỉ còn là một đống bầy nhầy đầy giòi bọ hoặc chỉ còn là đống xương khô booth thì dựa vào khả năng truy tìm manh mối từ hiện trường và những người còn sống trong khi đó brennan thì luôn chú tâm vào đống hài cốt cô có thể tìm hiểu được mọi thứ về nạn nhân từ bộ xương họ cùng những thành viên khác của nhóm nghiên cứu ở việnhài cốt phần 1,xem phim hài cốt phần 1,download hài cốt phần 1,xem online hài cốt phần 1 hd,xem hài cốt phần 1 nhanh,tai phim hài cốt phần 1,bones season 1,xem phim bones season 1,download bones season 1,xem online bones season 1 hd,xem bones season 1 nhanh,tai phim bones season 1,emily deschanel,david boreanaz,michaela conlin