Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Say Tình My Blueberry Nights.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Say Tình My Blueberry NightsViệt Sub Năm: 2007

Chiều chiều, New York tấp nập, quán cafe nhỏ, đằng sau những ô cửa kính, Elizabeth, một cô gái với vết thương tinh thần nặng trĩu, lặng lẽ quan sát cuộc đời đang hối hả trôi và thầm suy tính về cuộc đời mình hòa quyện với vị ngọt của chiếc bánh nhân blueberry

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Xem Phim Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gối đầu trên mây bắt đầu bằng cảnh một thầy bói đang tiên đoán về những điều bất ngờ sẽ xảy ra khi gilda 34 tuổi chalize therongối đầu trên mây,xem phim gối đầu trên mây,download gối đầu trên mây,xem online gối đầu trên mây hd,xem gối đầu trên mây nhanh,tai phim gối đầu trên mây,head in the clouds,xem phim head in the clouds,download head in the clouds,xem online head in the clouds hd,xem head in the clouds nhanh,tai phim head in the clouds,charlize theron,penélope cruz,stuart townsend