Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chuyện Tình Lesbian AltoChưa Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, Fidelity.Diễn Viên: Paolo Briguglia,Pierfrancesco Favino,Luciano Scarpa

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, FidelityViệt Sub Năm: 2011

Josephine, đối với chồng, cô phân không rõ là tình hay là nợ, là oán hay là do cô thiếu anh; đối với Băng Băng, cô càng phân không rõ là yêu hay là hận, là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt, cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ, trong tình cảm kỳ lạ, trong tâm thái kỳ lạ, và có một thời gian không thể tự dứt ra

Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

Xem Phim Giờ Của Bọn Trẻ - The Childrens Hour Việt Sub (1961) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ giữa những năm 1930 trở về trước việc mô tả quan hệ đồng giới bị nghiêm cấm ở hollywood trong những thập kỷ “thoáng” hơn sau đó sự đam mê về thể xác giữa các nhân vật nữ chỉ được mô tả một cách gợi mở trên màn bạc như the children’s hour 1961 bộ phim được đạo diễn william wyler chuyển thể từ vở kịch cùng tên của lillian hellmangiờ của bọn trẻ,xem phim giờ của bọn trẻ,download giờ của bọn trẻ,xem online giờ của bọn trẻ hd,xem giờ của bọn trẻ nhanh,tai phim giờ của bọn trẻ,the childrens hour,xem phim the childrens hour,download the childrens hour,xem online the childrens hour hd,xem the childrens hour nhanh,tai phim the childrens hour,audrey hepburn,shirley maclaine,james garner