Garo Movie Divine Flame

Garo Movie Divine FlameViệt Sub Năm: 2016

León, người kế thừa danh nghĩa Hoàng Kim Kị Sĩ GARO, đã quyết định giành thời gian để huấn luyện một Ma Giới Kị Sĩ tương lai, sát cánh cùng cậu có Hoàng Tử Alfoson của Vương Quốc Valinante. Và rồi, bọn họ nhận được chỉ thị tiêu diệt một Horror tuyệt sắc thế gian cư trú tại quốc gia láng giềng - Vazelia.

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane ChroniclesViệt Sub Năm: 2007

Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được. Đó là nữ pháp sư Shion ở Quỷ Quốc với hai sức mạnh đặc biệt, một là phong ấn ác quỷ, hai là tiên đoán được cái chết của người khác.

Hatsune Miku Magical Mirai

Hatsune Miku Magical MiraiViệt Sub Năm: 2017

Bản 2017 trong bộ series hòa nhạc "Magical Mirai" hằng năm của Crypton Future Media , được tổ chức tại Makuhari Messe tỉnh Chiba, Nhật Bản. Buổi hòa nhạc này có điểm đặc biệt, vì danh sách biểu diễn phụ thuộc vào mỗi ngày biểu diễn, và tạo ra ba danh sách biểu diễn khác nhau cho sự kiện.

Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Wake Up, Girls! The Movie

Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Wake Up, Girls! The MovieViệt Sub Năm: 2014

n Wake Up, Girls! Green Leaves Entertainment is in the worst situation any Talent Management Agency can be in... they have NO talent! Desperate for an act, President Junko Tange targets the idol singer market and gives her flunky Matsuda his marching orders: get a girl group to manage, even if it means building one from scratch!

Xem Phim Ginmaku Hetalia: Axis Powers - Paint It, White (Shiroku Nure!) Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim này đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của nhân vật iceland một movie của series hetalia còn hetalia là một series anime thuật về lịch sử các nước theo một cách nhẹginmaku hetalia,axis powers,xem phim ginmaku hetalia,axis powers,download ginmaku hetalia,axis powers,xem online ginmaku hetalia,axis powers hd,xem ginmaku hetalia,axis powers nhanh,tai phim ginmaku hetalia,axis powers,paint it,white shiroku nure,xem phim paint it,white shiroku nure,download paint it,white shiroku nure,xem online paint it,white shiroku nure hd,xem paint it,white shiroku nure nhanh,tai phim paint it,white shiroku nure