Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet PlaceThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Xem Phim Giết Vợ - 1922 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính thuyết phục con trai tuổi teen tham gia sau đó một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họgiết vợ,xem phim giết vợ,download giết vợ,xem online giết vợ hd,xem giết vợ nhanh,tai phim giết vợ,1922,xem phim 1922,download 1922,xem online 1922 hd,xem 1922 nhanh,tai phim 1922,thomas jane,molly parker,dylan schmid,kaitlyn bernard