Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Giao Kèo Nỗi Đau Pain Hustlers

Giao Kèo Nỗi Đau Pain HustlersThuyết Minh Năm: 2023

Nghèo nhưng tham vọng, người mẹ đơn thân nọ có cơ hội béo bở trong việc bán dược phẩm. Nhưng cô sẽ sẵn sàng làm những gì để loại thuốc giảm đau mới cực mạnh trở nên thành công?

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Xem Phim Giết Người Đưa Tin - Kill The Messenger Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về nhà báo nổi tiếng từng giành giải pulitzer gary webb trong phim webb sẽ tình cờ dính vào một câu chuyện dẫn đến việc khám phá ra nguồn gốcgiết người đưa tin,xem phim giết người đưa tin,download giết người đưa tin,xem online giết người đưa tin hd,xem giết người đưa tin nhanh,tai phim giết người đưa tin,kill the messenger,xem phim kill the messenger,download kill the messenger,xem online kill the messenger hd,xem kill the messenger nhanh,tai phim kill the messenger