Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying Girl.Diễn Viên: Thomas Mann,Rj Cyler,Olivia Cooke

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying GirlViệt Sub Năm: 2015

Greg - một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là Earl. Cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ Greg nói cậu làm bạn với Rachel, một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường Do Thái, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Giáo Lý Dogma.Diễn Viên: Ben Affleck,Matt Damon And Linda Fiorentino

Giáo Lý DogmaViệt Sub Năm: 1999

An abortion clinic worker with a special heritage is called upon to save the existence of humanity from being negated by two renegade angels trying to exploit a loophole and re-enter Heaven.

Xem Phim Giáng Sinh Bất Tận - Surviving Christmas Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

surviving christmas quả là một bộ phim hài thú vị về tình cảm gia đình trong một cuộc phỏng vấn james gandolfini đã thừa nhận diễn viên đã phải diễn xuất ứng phó tùy theo tình huống vì thực sự kịch bản chưa hoàn thành bộ phim bấm máy trong lúc kịch bản vẫn được tiếp tục sáng tác kết quả là rất nhiều ngày phải trì hoãn và những cuộc cãi vã nảy lửa nổ ra về việc quay cảnh nào tiếp theo ngoài ra mặc dù lấy bối cảnh là chicago nhưng họ đã không quay ở đó do thời tiết quá lạnhdrew latham bengiáng sinh bất tận,xem phim giáng sinh bất tận,download giáng sinh bất tận,xem online giáng sinh bất tận hd,xem giáng sinh bất tận nhanh,tai phim giáng sinh bất tận,surviving christmas,xem phim surviving christmas,download surviving christmas,xem online surviving christmas hd,xem surviving christmas nhanh,tai phim surviving christmas,ben affleck,christina applegate,james gandolfini,catherine o’hara