90 Phút Kinh Hoàng The Terror Live.Diễn Viên: Ha Jung,Woo,Lee Geung,Young,Joen Hye,Jin,Lee David,Choi Jin,Ho,Kim So,Jin

90 Phút Kinh Hoàng The Terror LiveViệt Sub Năm: 2013

The Terror Live: Yoon Young-Hwa vốn một bình luận viên truyền hình nhưng vì nhiều ly do, anh đang phải làm một công việc khác. Một buổi sáng, khi anh đang dẫn chương trình phát thanh quen thuộc thì một người nặc danh gọi vào chương trình và tuyên bố sẽ đánh sập cây cầu Mapo. Ban đầu, ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng Yoon Young-Hwa nhanh chóng nhận ra đó là mối nguy thực sự. Từ nơi anh đang làm việc, có thể nhìn thấy cây cầu và ngay sau đó, thảm họa khủng khiếp đã xảy ra. Ngay khi đó, Yoon

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Xem Phim Giang Hồ Mỹ - American Gangster Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

new york đầu những năm 1970 frank lucas denzel washington từng trải qua 20 năm trong bóng tối tại khu harlem làm tài xế kiêm vệ sĩ tin cẩn của ông trùm bumby johnson khi ông chủ qua đời vì một cơn đau tim lucas tự coi mình là kẻ kế vị đương nhiên dù bị những ông trùm nhỏ khác coi thường không ai biết rằng bao nhiêu năm làm kẻ học việc bên cạnh bumby đã mang lại cho lucas đầu óc kinh doanh nhạy bén và sự thận trọng đến khắc nghiệt một bản tính tiềm năng cho một kẻ thế ngôi nguygiang hồ mỹ,xem phim giang hồ mỹ,download giang hồ mỹ,xem online giang hồ mỹ hd,xem giang hồ mỹ nhanh,tai phim giang hồ mỹ,american gangster,xem phim american gangster,download american gangster,xem online american gangster hd,xem american gangster nhanh,tai phim american gangster,denzel washington,russell crowe,chiwetel ejiofor