Chiến Đấu Pippa

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Máu Và Vàng Blood & Gold.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Máu Và Vàng Blood & GoldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của những người lính cố gắng trốn thoát trước khi quân địch đến, hay Fury của Brad Pitt, trong đó một đội ngũ gồm năm người chiến đấu với cả quân đội để tấn công vào trái tim Đức Quốc xã. Mặc d

Câu Chuyện Của Straight The Straight Story.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Xem Phim Giải Phóng - The Birth Of A Nation Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi nathaniel “nat” turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ xix tại hạt southampton virginia nước mỹ khi lớn lên nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh cũng như biết đọc và biết viếtgiải phóng,xem phim giải phóng,download giải phóng,xem online giải phóng hd,xem giải phóng nhanh,tai phim giải phóng,the birth of a nation,xem phim the birth of a nation,download the birth of a nation,xem online the birth of a nation hd,xem the birth of a nation nhanh,tai phim the birth of a nation