Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Xem Phim Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa - Osvobozhdenie 1 Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vòng cung lửa tập đầu tiên trong bộ film giải phóng nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến ii mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội xô viết và thất bại của chiến dịch đông tiến nói riêng hay trên toàn mặt trận châu âu nói chung của phát xít đứcvòng cung lửa đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến nhật nguyệt cũng mờ ở cánh đồng kursk trong chiến tranh thế giới thứ 2giải phóng 1,vòng cung lửa,xem phim giải phóng 1,vòng cung lửa,download giải phóng 1,vòng cung lửa,xem online giải phóng 1,vòng cung lửa hd,xem giải phóng 1,vòng cung lửa nhanh,tai phim giải phóng 1,vòng cung lửa,osvobozhdenie 1,xem phim osvobozhdenie 1,download osvobozhdenie 1,xem online osvobozhdenie 1 hd,xem osvobozhdenie 1 nhanh,tai phim osvobozhdenie 1,mikhail ulyanov,vasily shukshin,nikolai olyalin,larissa golubkina