Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of Snake.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of SnakeViệt Sub Năm: 2021

Một nữ quỷ tên Bai Su Su sở hữu dòng máu linh hồn, một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ. Bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình, những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêng.

Vô Cực The Promise.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Vô Cực The PromiseThuyết Minh Năm: 2005

Phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến, với chết chóc, máu và máu. Cô bé Khuynh Thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất. Cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó, để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy. Cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đời.

Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Xem Phim Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cẩm mao thử phụ trách canh đèn nhân lúc như lai phật tổ bế quan ở hóa long trì khóa chặt hóa long trì giả truyền pháp chỉ như lai dùng thân phận địa dũng phu nhân cai quản nhân gian bị đấu chiến thắng phật tôn ngộ không biết rõ âm mưu địa dũng phu nhân giả dạng làm đường tăng dùng như lai hàng ma xử đánh tôn ngộ không rơi xuống phàm giangiải cứu ngộ không,xem phim giải cứu ngộ không,download giải cứu ngộ không,xem online giải cứu ngộ không hd,xem giải cứu ngộ không nhanh,tai phim giải cứu ngộ không,save wukong,xem phim save wukong,download save wukong,xem online save wukong hd,xem save wukong nhanh,tai phim save wukong