Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Xem Phim Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn ngôi trường nữ sinh hàn quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi bong gu 1 thầy giáo trẻ đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử xuất hiện tại trường anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinhgiấc mơ tình ái 2,xem phim giấc mơ tình ái 2,download giấc mơ tình ái 2,xem online giấc mơ tình ái 2 hd,xem giấc mơ tình ái 2 nhanh,tai phim giấc mơ tình ái 2,wet dreams 2,xem phim wet dreams 2,download wet dreams 2,xem online wet dreams 2 hd,xem wet dreams 2 nhanh,tai phim wet dreams 2,bin,ho,kyung go,sin,jeong hwang