Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Xem Phim Gia Đình Sopranos 2 - The Sopranos Season 2 Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện xung quanh ông trùm tony sopranos trong băng mafia soprano bộ phim khắc họa lên một hướng hoàn toàn mới về thế giới mafia thường thấy trên phim ảnh bắn giết tiên phong cho nhiều đổi mới trong thể loại dramagia đình sopranos 2,xem phim gia đình sopranos 2,download gia đình sopranos 2,xem online gia đình sopranos 2 hd,xem gia đình sopranos 2 nhanh,tai phim gia đình sopranos 2,the sopranos season 2,xem phim the sopranos season 2,download the sopranos season 2,xem online the sopranos season 2 hd,xem the sopranos season 2 nhanh,tai phim the sopranos season 2