Chị Và Em Gái Your Sisters Sister.Diễn Viên: Mike Harring,Mark Duplass,Mike Birbiglia,Emily Blunt,Jason Dodson,Pete Erickson,Kathryn Lebo

Chị Và Em Gái Your Sisters SisterViệt Sub Năm: 2011

Một năm sau cái chết của anh trai Tom, tâm lý của Jack (Duplass) trở nên bất ổn. Sau khi gây náo loạn tại một bữa tiệc tưởng niệm, bạn gái cũ của Tom là Iris (Blunt) nhường lại ngôi nhà gỗ của gia đình mình trên một hòn đảo thuộc Tây Bắc Thái Bình Dương để Jack có thể điều chỉnh lại tâm lý ở vùng hoang vu này.

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: Monsters.Diễn Viên: Lee Won Geun,Lee Yi Kyung,Kim Sung Kyung,Park Gyu,Young,Oh Seung,Hoon

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: MonstersViệt Sub Năm: 2018

nói về Học sinh giỏi nhất tại một trường được nhập viện sau khi uống thuốc trừ sâu từ một thùng chứa đồ uống, Yang Hoon sau đó chiếm vị trí số 1 của mình ở trường Yang Hoon quấy rối Jae Young và mọi chuyện trở nên tệ hơn Một ngày, Yang Hoon, người đã phải lòng Bo Young, và được Jae Young theo đuổi.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Xem Phim Giã Biệt Tất Cả - They Are All Dead Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc mexico và cực kì mê tín cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chếtgiã biệt tất cả,xem phim giã biệt tất cả,download giã biệt tất cả,xem online giã biệt tất cả hd,xem giã biệt tất cả nhanh,tai phim giã biệt tất cả,they are all dead,xem phim they are all dead,download they are all dead,xem online they are all dead hd,xem they are all dead nhanh,tai phim they are all dead,elena anaya,nahuel pérez biscayart,angélica aragón