Mạc Hậu Chi Vương Behind The Scenes

Mạc Hậu Chi Vương Behind The ScenesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Học viện truyền thanh sinh viên Bố Tiểu Cốc tâm mang mộng ước, lập chí trở thành một nhà chế tác chương trình ưu tú. Cô ấy rất hâm mộ Thuần Vu Kiều một nhà chế tác danh tiếng, tổng tài của công ty chế tác Vu Tinh Thiên, Bố Tiểu Cốc vì thế đã chọn vào công ty đó để thực tập. Thuần Vu Kiều tính cách lạnh lùng khiến cho Bố Tiểu Cốc mất hết hy vọng.

Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Han Ji Min,Kim Bum,Na Moon Hee,Lee Jae Woo,Jang Hang Sun

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Xem Phim Ghét Anh Yêu Anh - I Hate You I Love You Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đổ vỡ trong các mối quan hệ qua 5 nhân vật chỉ trong vòng 5 ngày khán giả sẽ nhìn nhận vấn đề từ 5 góc nhìn mới có thể hiểu được các nút thắt và mấu chốt của sự việcghét anh yêu anh,xem phim ghét anh yêu anh,download ghét anh yêu anh,xem online ghét anh yêu anh hd,xem ghét anh yêu anh nhanh,tai phim ghét anh yêu anh,i hate you i love you,xem phim i hate you i love you,download i hate you i love you,xem online i hate you i love you hd,xem i hate you i love you nhanh,tai phim i hate you i love you