Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh ChếThuyết Minh Năm: 2016

phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.

Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The Fist.Diễn Viên: Fei Lung,Leo Lee,Steve Oedekerk

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The FistViệt Sub Năm: 2002

Phim Kung Fu Bò Sữa – Kung Pow: Enter the Fist Thuyết Minh, Đây là một trong những phim võ thuật hành động mang tính chất đầy hài hước của một bộ môn Kung Fu, từ nhỏ cha mẹ cậu bé này đã bị một nhóm sát thủ giết hại, chỉ duy nhất cậu bé này còn sống xót, sau này cậu được đưa đến một trang trại nuôi bò sữa ở phía cuối làng, hằng ngày cậu được chăm sóc cẩn thận, được dạy võ thuật bởi những tên sát thủ kia, cho đến một hôm bọn chúng dạy môn Kung Fu Bò Sữa thì cậu mới thấy được sức mạnh kinh hoàn

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!Việt Sub Năm: 1996

Bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “The Wonders”, một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc Pop-rock bắt đầu thống trị thế giới.

Xem Phim Gặp Gỡ Thông Gia 2 - Meet The Fockers Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 2 trong sêri phim 3 phần cực hài hước về chuyện hôn nhân và gia đình của anh chàng có cái họ rất kêu fockers nhái theo từ gì thì chắc anh em cũng đoán đượcgặp gỡ thông gia 2,xem phim gặp gỡ thông gia 2,download gặp gỡ thông gia 2,xem online gặp gỡ thông gia 2 hd,xem gặp gỡ thông gia 2 nhanh,tai phim gặp gỡ thông gia 2,meet the fockers,xem phim meet the fockers,download meet the fockers,xem online meet the fockers hd,xem meet the fockers nhanh,tai phim meet the fockers,ben stiller,robert de niro,blythe danner,barbra streisand,blythe danner,teri polo