Re:creators レクリエイターズ

Re:creators レクリエイターズViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Con người đã tạo ra nhiều câu chuyện. Niềm vui, nỗi buồn, tức giận, cảm xúc sâu sắc. Câu chuyện cảm xúc của chúng tôi, và làm chúng tôi say mê. Tuy nhiên, đây chỉ là ý nghĩ của người ngoài cuộc. Nhưng nếu những người trong câu chuyện có "ý định"?

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Xem Phim Flowering Heart - Hoa Trái Tim Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là ngày đầu tiên của năm học mới học sinh lớp 5 ari và những người bạn thân nhất của cô suha và min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là câu lạc bộ giải quyết vấn đề tuy nhiên dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đườngflowering heart,xem phim flowering heart,download flowering heart,xem online flowering heart hd,xem flowering heart nhanh,tai phim flowering heart,hoa trái tim,xem phim hoa trái tim,download hoa trái tim,xem online hoa trái tim hd,xem hoa trái tim nhanh,tai phim hoa trái tim