Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さん

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さんViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

The story revolves around Nekoyama Suzu, a timid, shy tsundere girl who loves dogs, and Inugami Yachiyo, a super masochistic, air-headed, friendly girl who loves cats. One day, after a fateful meeting, the two find themselves attracted to each other. In response to Inugamis instinctive approaches, Nekoyama is always bashful. Their friend Aki has to work hard to make jabs at some of the situations of the two, and also to stop Inugami from going berserk.

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Xem Phim Flip Flappers - Ảo Ảnh Thuần Khiết Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hai cô gái trẻ với sở thích khám phá và phiêu lưucuộc đời với nhiều điều thong thả là hai người giữ chìa khóa để mở cửa và vô tình bị cuốn vào những chuyến phiêu lưu đến vùng trời mớicác cô gái ở một không gian hoàn toàn mới này tìm kiếm cho mình những tinh thể bí ẩn shard of mimiflip flappers,xem phim flip flappers,download flip flappers,xem online flip flappers hd,xem flip flappers nhanh,tai phim flip flappers,ảo ảnh thuần khiết,xem phim ảo ảnh thuần khiết,download ảo ảnh thuần khiết,xem online ảo ảnh thuần khiết hd,xem ảo ảnh thuần khiết nhanh,tai phim ảo ảnh thuần khiết