Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, Psg

Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, PsgViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13+ova/13)

Câu chuyện kể về một mối tình trái cấm giữa hai chị em thiên thần. Đang phang nhau tung tóe họ bị phát hiện và đã phải hạ phàm cho đến khi kiếm đủ tiền tàu xe để trở lại thiên đường Dưới hạ giới họ kết giao với một thằng đen mọi Garterbelt và một anh công tử nhà giàu tên Brief, bốn người thành lập bộ tứ siêu đẳng chuyên đi hãm hiếp những linh hồn tội nghiệp để cướp heaven coin .Và câu chuyện bắt đầu từ đây

Xem Phim Esper Mami - Siêu Nhân Mami Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakura mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường nhưng mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng takata nhờ takata những tiềm năng trong mami dần được nảy nở cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người tuy đôi lúc bí mật của mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của takata cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con ngườiesper mami,xem phim esper mami,download esper mami,xem online esper mami hd,xem esper mami nhanh,tai phim esper mami,siêu nhân mami,xem phim siêu nhân mami,download siêu nhân mami,xem online siêu nhân mami hd,xem siêu nhân mami nhanh,tai phim siêu nhân mami