Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Xem Phim Durarara!!x2 Ketsu - デュラララ!!×2 結 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ một manga nhật bản durarara x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở ikebukuro một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la mỹ và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong ikebukurodurararax2 ketsu,xem phim durararax2 ketsu,download durararax2 ketsu,xem online durararax2 ketsu hd,xem durararax2 ketsu nhanh,tai phim durararax2 ketsu,デュラララ×2 結,xem phim デュラララ×2 結,download デュラララ×2 結,xem online デュラララ×2 結 hd,xem デュラララ×2 結 nhanh,tai phim デュラララ×2 結