Lộ Diện Insane

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Bông Hồng Chết Người The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Yêu Là Tội The Lovebirds

Yêu Là Tội The LovebirdsThuyết Minh Năm: 2020

Sắp đường ai nấy bước mà lại vô tình vướng vào vụ án mạng, cặp đôi buộc phải lao vào cuộc đua dữ dội nhằm tìm ra kẻ sát nhân và chứng minh cả hai vô tội.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Xem Phim Đường Dây Buôn Người - Dolans Cadillac Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc trả thù đẫm máu của robinson một giáo viên cấp 2 với jimmy dolan tên trùm khét tiếng tại las vegas vợ của robinson elizabeth đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của jimmy dolan điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại nhằm bịt đầu mối sau khi giết được nhân chứng dolan sống cuộc sống tự do còn robinson với tình yêu và lòng thù hận sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quýđường dây buôn người,xem phim đường dây buôn người,download đường dây buôn người,xem online đường dây buôn người hd,xem đường dây buôn người nhanh,tai phim đường dây buôn người,dolans cadillac,xem phim dolans cadillac,download dolans cadillac,xem online dolans cadillac hd,xem dolans cadillac nhanh,tai phim dolans cadillac,christian slater,emmanuelle vaugier,wes bentley