Con Của Chúa Child Of God.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Con Của Chúa Child Of GodViệt Sub Năm: 2014

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng James Franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cormac McCarthy. Có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì James Franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Xem Phim Đương Đầu Với Thử Thách - Die Hard Thuyết Minh (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dù là bộ phim hành động nhưng đương đầu với thử thách die hard vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội bruce willis một viên cảnh sát new york bị kẹt ở los angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm giáng sinhđương đầu với thử thách,xem phim đương đầu với thử thách,download đương đầu với thử thách,xem online đương đầu với thử thách hd,xem đương đầu với thử thách nhanh,tai phim đương đầu với thử thách,die hard,xem phim die hard,download die hard,xem online die hard hd,xem die hard nhanh,tai phim die hard,bruce willis,alan rickman,bonnie bedelia