Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Xem Phim Đứa Trẻ Mồ Côi 2: Nạn Nhân Đầu Tiên - Orphan: First Kill Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào tháng 1 năm 2007 bệnh nhân tâm thần người estonia leena klammer một phụ nữ 31 tuổi mắc chứng rối loạn nội tiết tố hiếm gặp gọi là suy tuyến yên khiến cô trông giống một đứa trẻ 9 tuổi đã dàn dựng một cuộc trốn thoát khỏi viện saarne bằng cách dụ dỗ và giết chết một ngườiđứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,xem phim đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,download đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,xem online đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên hd,xem đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên nhanh,tai phim đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,orphan,first kill,xem phim orphan,first kill,download orphan,first kill,xem online orphan,first kill hd,xem orphan,first kill nhanh,tai phim orphan,first kill