Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc..Diễn Viên: Károly Hajduk,Gábor Jászberényi

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Xem Phim Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba sinh viên điện ảnh đi mất tích sau khi đi du lịch vào rừng maryland để thực hiện một phim tài liệu về huyền thoại blair witch địa phương chỉ để lại cảnh quay của họ phía saudự án phù thuỷ rừng blair,xem phim dự án phù thuỷ rừng blair,download dự án phù thuỷ rừng blair,xem online dự án phù thuỷ rừng blair hd,xem dự án phù thuỷ rừng blair nhanh,tai phim dự án phù thuỷ rừng blair,the blair witch project,xem phim the blair witch project,download the blair witch project,xem online the blair witch project hd,xem the blair witch project nhanh,tai phim the blair witch project,heather donahue,michael c williams and joshua leonard