Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2.Diễn Viên: Sung Dong Il,Kim Sung Joo,Kim Jin Pyo,Yoon Min Soo,Ryu Jin

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 sẽ tiếp nối Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.

Xem Phim Dream Again - Ước Mơ Lần Nữa Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shunsuke ogi một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội tuy thế ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái satsuki để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình nhưng trời hay chêu người đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng người ở trên lầm lẫn bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anhdream again,xem phim dream again,download dream again,xem online dream again hd,xem dream again nhanh,tai phim dream again,ước mơ lần nữa,xem phim ước mơ lần nữa,download ước mơ lần nữa,xem online ước mơ lần nữa hd,xem ước mơ lần nữa nhanh,tai phim ước mơ lần nữa