Quốc Vương The King

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Nữ Quý Tộc Ophelia

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Xem Phim Đồng Ý Đi Jaanu - Ok Jaanu Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ok jaanu là một bộ phim lãng mạn của ấn độ sắp tới của đạo diễn shaad ali và sản xuất bởi karan johar theo banner của dharma productions đây là một phiên bản làm lại của bộ phim chính thức tamil của mani ratnamđồng ý đi jaanu,xem phim đồng ý đi jaanu,download đồng ý đi jaanu,xem online đồng ý đi jaanu hd,xem đồng ý đi jaanu nhanh,tai phim đồng ý đi jaanu,ok jaanu,xem phim ok jaanu,download ok jaanu,xem online ok jaanu hd,xem ok jaanu nhanh,tai phim ok jaanu,aditya roy kapoor,shraddha kapoor,naseeruddin shah