Sự Sủng Ái The Favourite.Diễn Viên: Faye Daveney,Emma Delves,Rachel Weisz,Olivia Colman

Sự Sủng Ái The FavouriteThuyết Minh Năm: 2018

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.

Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Xem Phim Đom Đóm Của Natsumi - Natsumis Firefly: Natsumi No Hotaru Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

natsumi no hotaru nhật 夏美のホタル đom đóm của natsumi là bộ phim điện ảnh nhật bản do hiroki ryuichi làm đạo diễn công chiếu vào năm 2016 phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của morisawa akio xuất bản tháng 12 năm 2010đom đóm của natsumi,xem phim đom đóm của natsumi,download đom đóm của natsumi,xem online đom đóm của natsumi hd,xem đom đóm của natsumi nhanh,tai phim đom đóm của natsumi,natsumis firefly,natsumi no hotaru,xem phim natsumis firefly,natsumi no hotaru,download natsumis firefly,natsumi no hotaru,xem online natsumis firefly,natsumi no hotaru hd,xem natsumis firefly,natsumi no hotaru nhanh,tai phim natsumis firefly,natsumi no hotaru,kasumi arimura,asuka kudô,ken mitsuishi