Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Miêu Nữ Catwoman.Diễn Viên: Halle Berry,Sharon Stone,Benjamin Bratt

Miêu Nữ CatwomanViệt Sub Năm: 2004

Catwoman là câu chuyện về nhút nhát, nhạy cảm nghệ sĩ Patience Philips , một người phụ nữ dường như không thể dừng lại xin lỗi vì sự tồn tại của chính mình. Cô làm việc như một nhà thiết kế đồ họa cho Hedare đẹp, một công ty mỹ phẩm khổng lồ trên bờ vực phát hành một sản phẩm chống lão hóa mang tính cách mạng

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Xem Phim Đời Võ Sĩ - My Name Is Lenny Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước anh đó chính là lenny mclean còn được gọi là guvnor bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mìnhđời võ sĩ,xem phim đời võ sĩ,download đời võ sĩ,xem online đời võ sĩ hd,xem đời võ sĩ nhanh,tai phim đời võ sĩ,my name is lenny,xem phim my name is lenny,download my name is lenny,xem online my name is lenny hd,xem my name is lenny nhanh,tai phim my name is lenny,josh helman,michael bisping,chanel cresswell