Ga Cuối Cùng Terminus

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarChưa Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta Kyoushitachi

Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta KyoushitachiChưa Sub Năm: 2012

Trong một thời đại khi mà tất cả mọi điều trong xã hội đều mang theo sự chênh lệnh quá lớn, người ta thường dễ mất niềm tin và buông xuôi tất cả. Thế nhưng nuôi dưỡng ước mơ là một điều mà ai cũng có quyền có. Những ước mơ sẽ cho ta sức mạnh. Đó chính là dấu hiệu cho thấy ta đang sống

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Xem Phim Đối Thủ - Doi Thu Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại việt nam trên kênh truyền hình vtv9 của điện ảnh philippine lên màn ảnh nhỏ không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtanna và angela là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuậtđối thủ,xem phim đối thủ,download đối thủ,xem online đối thủ hd,xem đối thủ nhanh,tai phim đối thủ,doi thu,xem phim doi thu,download doi thu,xem online doi thu hd,xem doi thu nhanh,tai phim doi thu,angel aquino,derek ramsay,enchong dee,erich gonzales,gretchen barretto