Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Liev Schreiber,Emma Stone,Richard Gere

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Xem Phim Đội Quân Đạo Tặc - Army Of Thieves Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một cuộc sống trần tục như một giao dịch viên ngân hàng ở potsdam một đợt bùng phát thây ma ở nevada thống trị các tin tức quốc tế mang đến cho anh những cơn ác mộng về thây mađội quân đạo tặc,xem phim đội quân đạo tặc,download đội quân đạo tặc,xem online đội quân đạo tặc hd,xem đội quân đạo tặc nhanh,tai phim đội quân đạo tặc,army of thieves,xem phim army of thieves,download army of thieves,xem online army of thieves hd,xem army of thieves nhanh,tai phim army of thieves