Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Xem Phim Đối Mặt Với Tử Thần - Sunshine Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shin ae và cậu con trai jun cùng dời đến làng miryang sinh sống shin ae đã mất rất nhiều thứ mất đi người chồng của mình và mơ ước trở thành một nhà dương cầm tại ngôi làng này shin ae bắt đầu một cuộc sống mới bằng việc mở một lớp dạy đàn tại nơi đây có một người đàn ông tên jong chan đem lòng cảm mến shin ae ngay từ lần gặp đầu tiên và anh luôn lặng lẽ giúp đỡ shin ae vượt qua mọi khó khănđối mặt với tử thần,xem phim đối mặt với tử thần,download đối mặt với tử thần,xem online đối mặt với tử thần hd,xem đối mặt với tử thần nhanh,tai phim đối mặt với tử thần,sunshine,xem phim sunshine,download sunshine,xem online sunshine hd,xem sunshine nhanh,tai phim sunshine,cillian murphy,rose byrne,chris evans,richard chamberlain