Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Xem Phim Đội Gỡ Bom - The Eod Squad Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những hành động anh hùng của đơn vị xử lý vật liệu chất nổ eod người vừa chạy đua với thời gian vừa cạnh tranh với những kẻ buôn bán ma túy ở biên giớiđội gỡ bom,xem phim đội gỡ bom,download đội gỡ bom,xem online đội gỡ bom hd,xem đội gỡ bom nhanh,tai phim đội gỡ bom,the eod squad,xem phim the eod squad,download the eod squad,xem online the eod squad hd,xem the eod squad nhanh,tai phim the eod squad