Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Cấp 16 Level 16.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Xem Phim Đổi Đời - Hick Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn andrea portes luli là một cô gái 13 tuổi ở bang nebraska chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu cầm theo một khẩu súng lục tới las vegas cô được tên lừa đảo glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi eddieđổi đời,xem phim đổi đời,download đổi đời,xem online đổi đời hd,xem đổi đời nhanh,tai phim đổi đời,hick,xem phim hick,download hick,xem online hick hd,xem hick nhanh,tai phim hick,derick martini