Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Sát Thủ Vantage Point.Diễn Viên: Dennis Quaid,Forest Whitaker,Matthew Fox

Sát Thủ Vantage PointViệt Sub Năm: 2008

Tổng thống Hoa Kỳ là ở Salamanca, Tây Ban Nha, về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng. Chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục, bạn gái của mình với một người đàn ông, một người mẹ và đứa trẻ, một du khách người Mỹ với một máy quay video, và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế. Ảnh chụp vòng ra và Chủ tịch rơi; một vài phút sau, chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa, sau đó một quả bom đi off ở quảng trường. Những phút được kể lại, nhiều lần, nhấn mạnh hành

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số sk 957 của hãng hàng không jet star cất cánh từ chennai ấn độ vào buổi sáng thứ 2 chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm yusuf khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát hy vọng của hành khách chính là major ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ yusuf khan 2 năm trướcđội đặc nhiệm gaganam,xem phim đội đặc nhiệm gaganam,download đội đặc nhiệm gaganam,xem online đội đặc nhiệm gaganam hd,xem đội đặc nhiệm gaganam nhanh,tai phim đội đặc nhiệm gaganam,gaganam,xem phim gaganam,download gaganam,xem online gaganam hd,xem gaganam nhanh,tai phim gaganam,nagarjuna akkinenim