Không Có Ngày Mai Before I Fall

Không Có Ngày Mai Before I FallViệt Sub Năm: 2017

Bạn sẽ làm gì nếu chỉ có một ngày để thay đổi tất cả? Samantha Kingston (Sam) có hội bạn thân vui vẻ, có chàng người yêu hoàn hảo và một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước cho tới một đêm, mọi thứ bị đảo lộn tất cả. Samantha thức dậy mà không có tương lai, cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt, một ngày để thay đổi tất cả

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Xem Phim Đời Ca Nữ - Ballad Of Orin Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim về một ca nữ mù bị lạm dụng trong thời kỳ đổi mớiđời ca nữ,xem phim đời ca nữ,download đời ca nữ,xem online đời ca nữ hd,xem đời ca nữ nhanh,tai phim đời ca nữ,ballad of orin,xem phim ballad of orin,download ballad of orin,xem online ballad of orin hd,xem ballad of orin nhanh,tai phim ballad of orin