Busted! I Know Who You Are!

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Made In Japan Meido In Japan

Made In Japan Meido In JapanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Câu chuyện về tập đoàn điện tử Takumi của Nhật, trong giai đoạn khủng hoảng và có nguy cơ phá sản trong 3 tháng tới, nếu công ty phá sản, hàng nghìn người sẽ thất nghiệp và ảnh hưởng trầm trọng đến nền kinh tế Nhật. 3 người, 1 ở phòng tài chính, 1 ở phòng kinh doanh và 1 ở phòng kỹ thuật đã bí mật thành lập 1 nhóm để nhằm hồi phục lại công ty

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā Gatchādo

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā GatchādoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No Sensou

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No SensouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.

Xem Phim Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng - Super Boys Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình truyền hình thực tế theo mô hình thần tượng tham gia vào các thử thách trong nhà lẫn ngoài trời của đài truyền hình triết giang chương trình có sự góp mặt của 5 thần tượng 9x gồm lưu hạo nhiên vương tuấn khải trương nhất sơn đổng tử kiện và vương đại lụcđoàn thiếu niên năng lượng,xem phim đoàn thiếu niên năng lượng,download đoàn thiếu niên năng lượng,xem online đoàn thiếu niên năng lượng hd,xem đoàn thiếu niên năng lượng nhanh,tai phim đoàn thiếu niên năng lượng,super boys,xem phim super boys,download super boys,xem online super boys hd,xem super boys nhanh,tai phim super boys,vương đại lục,lưu hạo nhiên,trương nhất sơn