Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine Reyes.Diễn Viên: Cristine Reyes,Germaine De Leon,Kc Montero

Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine ReyesThuyết Minh Năm: 2019

Lily là nữ sát thủ của tổ chức "Bông Hồng Đen", cô phản bội lại tổ chức để chọn cuộc sống bình thường như bao người. 7 năm sau khi biết cô còn sống tổ chức sát thủ đã cho thành viên của mình xử lý cô và cả gia đình. Cuộc săn tử thần bắt đầu...

Xem Phim Đoản Mạng - We Die Young Việt Sub (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lucas một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở washington dc xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự khi một cựu chiến binh afghanistan đi vào khu phố một cơ hội sẽ xuất hiệnđoản mạng,xem phim đoản mạng,download đoản mạng,xem online đoản mạng hd,xem đoản mạng nhanh,tai phim đoản mạng,we die young,xem phim we die young,download we die young,xem online we die young hd,xem we die young nhanh,tai phim we die young