Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Những Ngày Khó Khăn Hard Days

Những Ngày Khó Khăn Hard DaysViệt Sub Năm: 2023

Ko Gun Su, anh là thám tử và câu chuyện bắt đầu khi anh phóng xe nhanh để tham gia tang lễ của mẹ mình thì đột nhiên tông phải một người đi bộ. Anh phải tìm cách che giấu hành vi của mình

Tiêu Diệt Run Hide Fight

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Xem Phim Đỉnh Núi Quỷ - Devils Peak Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở sâu trong dãy núi appalachian charlie billy bob thornton kiểm soát gia đình và doanh nghiệp sản xuất meth của mình bằng bàn tay đầy quyền uyđỉnh núi quỷ,xem phim đỉnh núi quỷ,download đỉnh núi quỷ,xem online đỉnh núi quỷ hd,xem đỉnh núi quỷ nhanh,tai phim đỉnh núi quỷ,devils peak,xem phim devils peak,download devils peak,xem online devils peak hd,xem devils peak nhanh,tai phim devils peak