Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Trinh Sát Chìm Inside Man.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Xem Phim Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

indagine su un cittadino al di sopra di ogni sospetto điều tra một công dân không thể nghi ngờ là một bộ phim ý sản xuất về điều tra tội phạm năm 1970 của đạo diễn elio petri kịch bản do elio petri và ugo pirro chấp bútđiều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,download điều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem online điều tra một công dân không thể nghi ngờ hd,xem điều tra một công dân không thể nghi ngờ nhanh,tai phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,investigation of a citizen above suspicion,xem phim investigation of a citizen above suspicion,download investigation of a citizen above suspicion,xem online investigation of a citizen above suspicion hd,xem investigation of a citizen above suspicion nhanh,tai phim investigation of a citizen above suspicion