Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Xem Phim Diệt Vong - Doom: Annihilation Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao hỏa khi cả nhóm đặt chân tới nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả trái đấtdiệt vong,xem phim diệt vong,download diệt vong,xem online diệt vong hd,xem diệt vong nhanh,tai phim diệt vong,doom,annihilation,xem phim doom,annihilation,download doom,annihilation,xem online doom,annihilation hd,xem doom,annihilation nhanh,tai phim doom,annihilation,amy manson,kate nichols,nina bergman