Trò Đùa Tử Thần Deadtectives

Trò Đùa Tử Thần DeadtectivesViệt Sub Năm: 2019

Khi nhóm thợ săn ma của một chương trình truyền hình thực tế được đưa tới dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico trong những nỗ lực cuối cùng nhằm cứu vãn chương trình của mình

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Xem Phim Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dominika egorova jennifer lawrence bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ” môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của tổng cục an ninh nga dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóađiệp vụ chim sẻ đỏ,xem phim điệp vụ chim sẻ đỏ,download điệp vụ chim sẻ đỏ,xem online điệp vụ chim sẻ đỏ hd,xem điệp vụ chim sẻ đỏ nhanh,tai phim điệp vụ chim sẻ đỏ,red sparrow,xem phim red sparrow,download red sparrow,xem online red sparrow hd,xem red sparrow nhanh,tai phim red sparrow,jennifer lawrence,mary,louise parker