Sóng Ngầm Submerged

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Xem Phim Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biệt đội sát thủ giao long của hải quân trung quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển somalia biệt đội giao long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơnđiệp vụ biển đỏ,xem phim điệp vụ biển đỏ,download điệp vụ biển đỏ,xem online điệp vụ biển đỏ hd,xem điệp vụ biển đỏ nhanh,tai phim điệp vụ biển đỏ,operation red sea,xem phim operation red sea,download operation red sea,xem online operation red sea hd,xem operation red sea nhanh,tai phim operation red sea,trương địch,hoàng cảnh du,hải thanh