Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Xem Phim Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng - James Bond: Goldfinger Việt Sub (1964) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phá hủy một phòng thí nghiệm ma túy ở châu mỹ latinh james bond đại lý 007 đi bãi biển miami ở đó ông nhận được chỉ thị từ cấp trên của mình m thông qua nhân viên cia felix leiter để quan sát đại lý vàng auric goldfinger người đang ở tại khách sạn giống như bond đại lý thấy goldfinger gian lận tại gin rummy và dừng lại anh ta bằng cách đánh lạc hướng nhân viên của mình jill masterson và tống tiền goldfinger vào mất trái phiếu và jill consummate mối quan hệ mới của họđiệp viên 007,ngón tay vàng,xem phim điệp viên 007,ngón tay vàng,download điệp viên 007,ngón tay vàng,xem online điệp viên 007,ngón tay vàng hd,xem điệp viên 007,ngón tay vàng nhanh,tai phim điệp viên 007,ngón tay vàng,james bond,goldfinger,xem phim james bond,goldfinger,download james bond,goldfinger,xem online james bond,goldfinger hd,xem james bond,goldfinger nhanh,tai phim james bond,goldfinger,sean connery,gert fröbe,honor blackman