Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot Journey.Diễn Viên: Helen Mirren,Om Puri,Manish Dayal

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot JourneyViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption) và đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ Milf.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ MilfViệt Sub Năm: 2018

Ở miền nam nước Pháp, 3 người bạn thân trong độ tuổi 40 vượt qua sự mất mát và tan vỡ, đồng thời dấn thân vào những mối quan hệ ướt át với các chàng trai trẻ hơn nhiều.

Xem Phim Dịch Vụ Cưới Hỏi - The Wilde Wedding Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ minh tinh đã giải nghệ bận rộn chuẩn bị tiệc mừng đám cưới thứ tư của mình vào ngày hè cuối tuần bên gia đình bạn bè và cả chồng cũdịch vụ cưới hỏi,xem phim dịch vụ cưới hỏi,download dịch vụ cưới hỏi,xem online dịch vụ cưới hỏi hd,xem dịch vụ cưới hỏi nhanh,tai phim dịch vụ cưới hỏi,the wilde wedding,xem phim the wilde wedding,download the wilde wedding,xem online the wilde wedding hd,xem the wilde wedding nhanh,tai phim the wilde wedding